แม่นขั้นเทพ! อังกฤษเผยการวิจัย "รูปร่างเท้า" บ่งบอกความสามารถในตัวคุณ!

คุณเชื่อหรือไม่ นี่คือครั้งแรกที่ได้ยินว่ารูปร่างของเท้าสามารถบ่งบอกถึงทักษะแบบไหนที่ติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด?


1. เท้าแบบโรมัน

"เท้าแบบโรมัน" คือรูปร่างเท้าที่พบได้มากที่สุด คนที่มีเท้าประเภทนี้มักมีนิสัยร่าเริงและชอบเข้าสังคม คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดเช่นเดียวกับนักพูดและนักธุรกิจที่ยิ่งใหญ่

เท้าประเภทนี้มักจะมีปลายนิ้วเท้าที่ไม่ยาวนัก ความยาวนิ้วเท้าก็ไม่ต่างกันมากจึงเหมาะที่จะสวมใส่รองเท้าแบบหัวกลมหรือเหลี่ยม อีกทั้งคนที่มีปลายนิ้วเท้าแบบนี้ก็มีจำนวนน้อย! เพราะความยาวนิ้วเท้าที่พอๆกันจึงเหมาะสำหรับการเต้นบัลเล่ต์!




2. เท้าเหลี่ยม

เมื่อปลายนิ้วเท้ามีความยาวเกือบจะเท่ากัน อาจเรียกได้ว่าเป็น 「เท้าเกษตรกร」  คนที่มีรูปร่างเท้าเช่นนี้มักจะตัดสินใจได้เด็ดขาดจึงเหมาะที่จะทำงานด้านวางแผนหรือวางแผนธุรกิจ คนที่มีรูปร่างเท้าเหลื่ยมมักเป็นคนที่สามารถไว้วางใจได้


3. เท้าแบบกรีซ

อาจเรียกว่า "เท้าเปลวเพลิง" ก็ได้ รูปร่างเท้าประเภทนี้มีจุดเด่นคือนิ้วชี้เท้าจะยื่นออกมา (ซึ่งจะยาวกว่านิ้วโป้งเท้า) คนที่มีเท้าประเภทนี้มักมีจิตใจดี สามารถเป็นศิลปินนักออกแบบหรือนักกีฬาที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี เป็นผู้ที่ถนัดด้านการกล่าวสุนทรพจน์ต่อสาธารณะและยังเป็นผู้บุกเบิกอีกด้วย



เท้าประเภทนี้จะมีนิ้วชี้เท้ายาวที่สุด เหมาะสำหรับสวมใส่รองเท้าหัวแหลม ผู้ที่มีเท้าประเภทนี้มักมีแขนขายาว ดังนั้นนางแบบสาวสวยส่วนใหญ่จึงมีเท้าแบบกรีซ!


เทพีเสรีภาพก็มีนิ้วเท้าแบบอียิปต์!







4. เท้าแบบอียิปต์

คนที่มีเท้าแบบอียิปต์มักชอบทำอะไรตามจิตใจตัวเอง อารมณ์เปลี่ยนแปลงได้ง่าย เพราะเป็นคนที่ซื่อตรงกับอารมณ์และความรู้สึกตัวเอง ดังนั้นจึงมีความสามารถในการแสดงและเหมาะที่จะเป็นนักแสดงบนเวทีมาก!




เท้าประเภทนี้จะมีนิ้วโป้งเท้าที่ค่อนข้างใหญ่กว่านิ้วอื่นๆ

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!(Like)
ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ



ที่มา :liekr
Previous
Next Post »